Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về viên uống tăng cơ bổ sung Amino



Các bạn cứ nghĩ Amino rẻ quá rồi không để quan tâm đến nó. Nhưng mà trên thế giới này, không người nào sản xuất ra 1 mẫu Thực Phẩm Bổ Sung bỏ đi cả  Amino vẫn mang những trị giá của riêng nó. Amino ở thị trường Việt Nam sở hữu khoảng 3, 4 loại gì đó. Những loại khác thì chả quan tâm để tìm hiểu cả vì Amino là sản phẩm của Whey Protein, nó chỉ thuần tuý là các amino trong khoảng protein chiết xuất ra, thành phần không có gì gọi là hot cả.


Sản phẩm Viên uống tăng cơ bổ sung Amino chính hãng của Mỹ


Ưu điểm viên uống tăng cơ bổ sung Amino: các viên Amino khác, sở hữu thể một viên nó chứa 2g, 3g,… thì chuyện Đó không quan yếu, quan yếu là nó mang cất Protein Đậu Nành hay không. ví như nó có đựng protein đậu nành tức thị thành phần protein chậm tiến độ không được thấp vì như Các bạn cũng đã biết, Soy Protein (Protein Đậu Nành) là protein kém nhất trong phần nhiều những mẫu Thực Phẩm Bổ Sung, thua cả protein từ bò, trứng. Nó đến từ protein thực vật nên chất lượng rất kém mà đã kém như vậy còn bỏ vào viên amino để bán cho bạn mà ko ghi rõ ràng, chỉ ghi là viên này 2g amino tốt lắm uống đi thì do vậy bạn nạp toàn Protein Đậu Nành ko. Điều này không thấp tí nào và sẽ lại biến bản thân thành một con chiên cho người ta vặt lông 1 lần nữa!
dòng rẻ thứ 2, ngoài thành phần amino ra, nó còn bổ sung BCAA, Glutamine và Arginine. BCAA như Duy đã nói rồi, nó là 3 loại amino quan trọng, nó sẽ thu nhận rất nhanh, hồi phục và tác động tốt trong công đoạn tập luyện của chúng ta.


Ưu điểm viên uống tăng cơ bổ sung Amino được sản xuất tại Mỹ


Vì sao lại bổ sung chất Glutamine và Arginine Amino?
Glutamine cũng có trong sản phẩm sữa tăng cơ True Mass nhưng tác dung của Glutamine ở Amino nhiều hơn, giúp bạn hồi phục, chống đau nhức cơ bắp sau các buổi tập.
Glutamine là một axit amin trong 23 chiếc axit amin. Nó chiếm hàm lượng to trong Whey Protein (tức là trong Whey Protein chứa nhiều amino nhưng thành phần của Glutamine là to nhất).

Arginine cũng là 1 amino với các tác dụng chính sau đây:
Tiền thân của Nitric Oxide (Nitric oxide sở hữu đầy đủ trong những cái năng lượng Pre-Workout) sẽ giúp cho Các bạn giãn mạch làm cho lưu lượng lưu thông máu đa dạng hơn, qua chậm tiến độ nó sẽ dẫn nhiều chất dinh dưỡng hơn, nuôi cơ tốt hơn, hồi phục tốt hơn và cơ bắp vững mạnh nhanh hơn, phổ quát hơn. tham dự vào hồ hết những công đoạn chuyển hóa Protein. Nó sẽ tạo điều kiện cho cơ bắp tổng hợp protein tốc độ hơn, tốt hơn. Điều khiển và chuyển hóa chu trình đốt béo, nó sẽ tạo điều kiện cho bạn dùng 1 phần mỡ thừa để khiến năng lượng cho chuyển di thành ra Các bạn sẽ nâng cao cơ và giảm mỡ ở chỗ này.


Thành phần dinh dưỡng trong viên uống tăng cơ bổ sung Amino

Thành Phần Chất Lượng Cao
Amino Whey - Casein Protein Complex (Amino này được kết hợp trong khoảng Whey và Casein để cho ra những amino cấp thiết, cụ thể hơn nó gồm mang Milk Protein Isolate.
Bổ sung thêm BCAA: Leucine, Isoleucine, Valine, Glutamine và Arginine. Vừa rồi Duy đã đi qua các điểm đặc trưng của SuperAmino 6000 mà Anh chị em hoàn toàn với thể cân đề cập chọn lựa vì chất lượng và độ lành của nó.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BTemplates.com